512x512.1767747bcd14d130f0c20c466acfc041.ai.1

Báo Cáo Thường Niên Vincom Retail ( VRE)

Công ty Cổ phần Vincom Retail (VRE)

Công ty Cổ phần Vincom Retail (gọi tắt là “Vincom Retail” hoặc “Công ty”) được thành lập theo Giấy Chứng nhận Đăng ký Doanh nghiệp số 0105850244 do Phòng Đăng ký Kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu vào ngày 11 tháng 04 năm 2012 và thay đổi lần thứ 20 vào ngày 02 tháng 01 năm 2019.

Tập đoàn Vingroup đã bắt đầu ra mắt TTTM đầu tiên mang thương hiệu “Vincom” vào ngày 23/11/2004. Từ năm 2013, Công ty Vincom Retail được định hướng là đơn vị phát triển và vận hành hệ thống TTTM mang thương hiệu Vincom của Tập đoàn, và được chuyển thành Công ty cổ phần kể từ ngày 14 tháng 05 năm 2013. Đến nay, Vincom Retail luôn giữ vững vị thế số 1 tại thị trường Việt Nam về mạng lưới và độ phủ, với 80 TTTM tại 43 tỉnh thành được phát triển theo bốn mô hình sản phẩm: Vincom Center, Vincom Mega Mall, Vincom Plaza và Vincom+.

Tổng Quan về Vincom Retail

Tên đầy đủ: CTCP Vincom Retail

Tên tiếng Anh: Vincom Retail Joint Stock Company

Tên viết tắt: VINCOM RETAIL.,JSC

Địa chỉ: Số 7 - Đường Bằng Lăng 1 - KĐT sinh thái Vinhomes Riverside - P. Việt Hưng - Q. Long Biên - Tp. Hà Nội

Điện thoại: (84.24) 3974 9999

Website: vincom.com.vn

Mã cổ phiếu : VRE

Tầm nhìn

Công ty kinh doanh, quản lý và vận hành mặt bằng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam với quy mô, tốc độ phát triển, chất lượng dịch vụ đẳng cấp có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước và khát vọng vươn tầm quốc tế.

Sứ mệnh

Tiên phong mang đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi và ẩm thực độc đáo, giúp định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam. Cùng với các đối tác bán lẻ, Vincom mang đến không gian mua sắm hiện đại, sản phẩm chất lượng, dịch vụ đẳng cấp, kết nối người tiêu dùng với xu hướng hiện đại trên thế giới, kết nối niềm vui giữa mọi người bằng những hoạt động đầy cảm hứng và giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống tốt đẹp và chất lượng hơn mỗi ngày

Giá trị cốt lõi

Vincom Retail chia sẻ hệ giá trị với Tập đoàn Vingroup, trước hết chính là văn hóa của sự chuyên nghiệp thể hiện qua 6 giá trị cốt lõi: TÍN – TÂM – TRÍ – TỐC – TINH – NHÂN

Biểu tượng

Logo Vincom Retail được phát triển với hình ảnh cánh chim bay về phía mặt trời, thể hiện khát vọng bay cao và vươn đến những thành công rực rỡ ở thị trường trong nước cũng như quốc tế. Hình cánh chim sải cánh (chữ V) biểu trưng cho tên gọi Việt Nam và niềm tự hào dân tộc. Đồng thời, đây cũng là biểu tượng của chiến thắng (Victory).

Video

Các dấu ấn thành tựu nổi bật năm 2020

Giữ vững vị trí nhà phát triển, sở hữu và vận hành TTTM lớn nhất Việt Nam.Tính đến hết 31/12/2020, Vincom Retail sở hữu 80 TTTM trên toàn quốc, có mặt tại 43 tỉnh, thành phố. Tổng diện tích mặt sàn bán lẻ đạt khoảng 1,7 triệu m2

Ngày 11/12, Vincom Mega Mall Ocean Park đã được chính thức
khai trương với quy mô 4 tầng nổi, diện tích 56.000 m2 , mang đến trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí hiện đại, độc đáo nhất cho người dân Hà Nội và các khu vực lân cận.

Vincom Retail thuộc Top 10thương hiệu dẫn đầu Việt Namdo Forbes bình chọn.

Vincom Retail tiếp tục là đối tác đồng hành, mở rộng hệ thống chuỗi của các khách thuê quốc tế xuất hiện đầu tiên tại thị trường.

Đồng hành, hỗ trợ khách thuê trongbối cảnh khó khăn do dịch bệnh Xây dựng đẳng cấp dịch vụ khách hàng và tạo điểm đến an toàn cho cộng đồng Đẩy mạnh chuyển đổi số trong quản lý vận hành và quản lý khách thuê trên hệ thống.

Vincom Retail cũng khẳng định vai trò là đối tác chiến lược lớn khi luôn đồng hành cùng khách thuê, đặc biệt trong những giai đoạn khó khăn.

Trong năm 2020, Vincom Retail đã hỗ trợ 865 tỉ đồng dành cho các khách thuê bị ảnh hưởng kinh doanh do dịch Covid-19 trong hệ thống Vincom, bao gồm giảm giá thuê mặt bằng trong giai đoạn giãn cách xã hội, giữ vai trò đầu tàu tổ chức các chương trình marketing lớncùng hàng loạt các biện pháp kích cầu sau các đợt giãn cách xã hội.

Tag
Được xem nhiều