tải xuống (5)

Tuấn Hà

CEO Tuấn Hà (tên thật Hà Anh Tuấn) là người sáng lập Vinalink (năm 1999), Thevuon (năm 2016) và Imetor (năm 2019). Tuấn Hà là doanh nhân nổi tiếng, chuyên gia hoạt động nổi bật trong lĩnh vực Digital Marketing. Với hơn 15 năm kinh nghiệm Quảng bá Website (SEO), vốn kiến thức sâu rộng cùng với sự sáng tạo, hóm hỉnh và gần gũi; Tuấn Hà là thần tượng của nhiều học viên Vinalink. Rất nhiều học viên sau khi hoàn thành khoá học lại muốn đăng ký những khoá học khác.
Vinalink của Tuấn Hà hiện có 4 trung tâm đào tạo Digital Marketing uy tín hàng đầu tại các thành phố lớn. Vinalink quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy các khoá học như: Google Adwords, SEO Vua, Facebook marketing, Copywriting-Content-3C…

Bên cạnh vai trò chủ chốt tại Vinalink, Tuấn Hà – người đầu tiên đưa SEO vào Việt Nam còn đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng khác:
Chủ tịch CLB SEO Việt Nam
Giám đốc Quảng cáo Vietnamnet. vn năm 1999
Người sáng lập và Chủ tịch Imetor
Người sáng lập và Chủ tịch Thevuon
Người sáng lập và Chủ tịch Gosea
Người sáng lập và Phó chủ tịch Cộng đồng truyền thông tiếp thị Việt Nam (VMCC)
Chủ tịch CLB Thân Tâm
Uỷ viên thường trực Hiệp hội Thương mại Điện tử và Hiệp hội Internet
Chủ tịch CLB Chuyển đổi số cho SME – Liên minh Chuyển đổi số Việt nam
Chuyên gia tư vấn chiến lược Digital Marketing cho những tập đoàn lớn nhất Việt Nam…

 

Ông Tuấn Hà là người sáng lập Học viện đào tạo Digital Marketing Vinalink Academy , chủ tịch VINALINK, THEVUON, cố vấn Sharktank VietNam, đồng sáng lập và Phó chủ tịch VMCC (Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam); Giảng viên thỉnh giảng cao học Marketing CFVG Pháp Việt, Chuyên gia sáng tạo ý tưởng truyền thông, chuyên gia tư vấn chiến lược Digital Marketing cho những tập đoàn lớn nhất Việt Nam.

Tuấn Hà thời trẻ
Trước khi Internet chính thức được triển khai ở nước ta (ngày 19/11/1997), Tuấn Hà từng tham gia mạng Trí tuệ Việt Nam và làm việc trong một cơ quan nhà nước. Công việc khi ấy của anh chủ yếu dùng Fax và chưa hề biết đến Email. Khi có Internet, anh được làm việc trong môi trường mới phát huy được các khả năng và sự nhạy bén của mình.
Tháng 1/1998, Tuấn Hà xin nghỉ việc công chức nhà nước chuyển sang làm Phó Giám đốc quảng cáo cho Công ty Hoa Nam. Tại đây, Tuấn Hà đã thực hiện một vài dự án quảng cáo Internet khá mới mẻ.
Sau vài tháng làm quen với Internet, Tuấn Hà lập ra chưng trình Việt Nam Top 100 – Website xếp hạng 100 doanh nghiệp Việt Nam để quảng bá với bạn bè thế giới. Anh mày mò học thiết kế Website và được mời xây dựng Website cho nhiều công ty lớn ở Việt Nam như: Toyota, Bảo Việt…
Năm 1999, Tuấn Hà quyết định thành lập Vinalink với công việc chủ yếu là thiết kế Website cho doanh nghiệp. Bắt đầu từ năm 2006, Vinalink nổi lên như một công ty hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp dữ liệu thị trường.

Ông Tuấn Hà là một doanh nhân nổi tiếng, là chuyên gia hoạt động nổi bật trong lĩnh vực tư vấn Chiến lược Marketing; Đào tạo Inhouse Marketing digital và Chuyển đổi số; Tư vấn giải pháp chuyển đổi số 4.0; Chiến lược Kinh doanh cho SME… Ông được biết đến rộng rãi với vai trò Nhà sáng lập, Chủ tịch Vinalink Media & Học viện Vinalink – Đơn vị chuyên về đào tạo lớn nhất về Digital Marketing.

Được thành lập vào năm 2009 cả ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, đến nay, Vinalink đã phát triển và sở hữu 4 trung tâm uy tín hàng đầu tại các thành phố lớn. Vinalink quy tụ các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, trực tiếp cố vấn và chia sẻ những kiến thức kinh nghiệm tại các khóa học như dựng Video Marketing chuyên nghiệp; Google Adwords; Marketing cho doanh nghiệp Xuất Khẩu; Digital Marketing Tools; Creative; Copywriting-Content-3C; Digital marketing; SEO Vua; Facebook marketing; Marketing Mix…

Chính vì được đầu tư về cả nhân lực và vật lực cùng sự dẫn dắt của thuyền trưởng Tuấn Hà, tính tới thời điểm hiện tại Vinalink đã góp phần giúp đỡ 73.000 học viên rèn luyện kỹ năng, tìm được phương pháp phát triển doanh nghiệp cho riêng mình.

 

Giảng viên thỉnh giảng cao học Marketing CFVG Pháp Việt.

Sáng lập mạng Khảo sát trực tuyến Việt nam Vietnamsurvey.com.

Sáng lập Học viện Đào tạo Marketing lớn nhất Việt nam – Vinalink.Academy với số lượng học viên theo học kinh doanh lên đến 3500/ năm tại Hà Nội và TPHCM.

Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC – Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam www.vmcc.org.vn

Video

Được thành lập vào năm 2009 cả ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, đến nay, Vinalink đã phát triển và sở hữu 4 trung tâm đào tạo Digital Marketing uy tín hàng đầu tại các thành phố lớn. Vinalink quy tụ các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, trực tiếp giảng dạy tại các khóa học như dựng Video Marketing chuyên nghiệp; Google Adwords; Marketing cho doanh nghiệp Xuất Khẩu; Digital Marketing Tools; Creative; Copywriting-Content-3C; Digital marketing; SEO Vua; Facebook marketing; Marketing Mix…

Chính vì được đầu tư về cả nhân lực và vật lực cùng sự dẫn dắt của thuyền trưởng Tuấn Hà, tính tới thời điểm hiện tại với hơn một thập kỷ trôi qua, Vinalink đã góp phần giúp đỡ 73.000 học viên rèn luyện kỹ năng, tìm được phương pháp phát triển doanh nghiệp cho riêng mình.

Trong giới doanh nhân Việt Nam, không ít người lựa chọn tạm dừng sự nghiệp đang thăng hoa để tìm tới tu thiền, Phật pháp. Nhiều người không khỏi thắc mắc trước những quyết định đó, nhưng với người trong cuộc, đó là quãng thời gian để tĩnh tại, tìm lại bản thân và xác định con đường đúng đắn cho mình sau này. Doanh nhân Tuấn Hà là một trong những người như vậy. Nhưng thay vì tạm dừng sự nghiệp của mình, ông lựa chọn một phương thức khác: Vừa nghiên cứu triết học, Phật pháp, vừa áp dụng những điều học được vào công việc kinh doanh của mình.

Doanh nhân Tuấn Hà chia sẻ 2 điều quan trọng nhất ông học được từ Phật pháp có thể áp dụng vào kinh doanh, quản lý: triết lý thích nghi với mọi hoàn cảnh sống và khả năng tập trung.

Về triết lý thích nghi, ông hiểu được rằng bản thân không nên bị ràng buộc bởi điều kiện sống tốt, nhưng cũng không cố sống trong cái khổ. Trong cuộc sống, chỉ cần có tri thức, hiểu biết là đủ để thích nghi được với mọi hoàn cảnh.

Tag
Được xem nhiều