Được thành lập vào năm 2009 cả ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, đến nay, Vinalink đã phát triển và sở hữu 4 trung tâm đào tạo Digital Marketing uy tín hàng đầu tại các thành phố lớn. Vinalink quy tụ các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, trực tiếp giảng dạy tại các khóa học như dựng Video Marketing chuyên nghiệp; Google Adwords; Marketing cho doanh nghiệp Xuất Khẩu; Digital Marketing Tools; Creative; Copywriting-Content-3C; Digital marketing; SEO Vua; Facebook marketing; Marketing Mix…
Chính vì được đầu tư về cả nhân lực và vật lực cùng sự dẫn dắt của thuyền trưởng Tuấn Hà, tính tới thời điểm hiện tại với hơn một thập kỷ trôi qua, Vinalink đã góp phần giúp đỡ 73.000 học viên rèn luyện kỹ năng, tìm được phương pháp phát triển doanh nghiệp cho riêng mình.
Trong giới doanh nhân Việt Nam, không ít người lựa chọn tạm dừng sự nghiệp đang thăng hoa để tìm tới tu thiền, Phật pháp. Nhiều người không khỏi thắc mắc trước những quyết định đó, nhưng với người trong cuộc, đó là quãng thời gian để tĩnh tại, tìm lại bản thân và xác định con đường đúng đắn cho mình sau này. Doanh nhân Tuấn Hà là một trong những người như vậy. Nhưng thay vì tạm dừng sự nghiệp của mình, ông lựa chọn một phương thức khác: Vừa nghiên cứu triết học, Phật pháp, vừa áp dụng những điều học được vào công việc kinh doanh của mình.
Doanh nhân Tuấn Hà chia sẻ 2 điều quan trọng nhất ông học được từ Phật pháp có thể áp dụng vào kinh doanh, quản lý: triết lý thích nghi với mọi hoàn cảnh sống và khả năng tập trung.
Về triết lý thích nghi, ông hiểu được rằng bản thân không nên bị ràng buộc bởi điều kiện sống tốt, nhưng cũng không cố sống trong cái khổ. Trong cuộc sống, chỉ cần có tri thức, hiểu biết là đủ để thích nghi được với mọi hoàn cảnh.