NTP

Báo cáo thường niên CTCP Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong

Giới thiệu CTCP Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong

Công ty có năng lực sản xuất lớn, với mức tăng sản lượng từ 15% đến 20%/năm. Thị trường tiêu thụ rộng khắp cả nước, phần lớng là ở các tỉnh miền Bắc, thông qua có 200 đơn vị bán hàng và 5 trung tâm phân phối độc quyền. 80% sản phẩm của công ty được sử dụng cho mục đích xây dựng, 20% phục vụ cho các chương trình nước sạch nông thôn và miền núi. Công ty đã thực hiện xuất khẩu sang Lào với kim ngạch hàng năm đạt khoảng 300.000 USD.

Quảng cáo Nhựa Tiền Phong: Không NHIỀU nhưng đủ CHẤT - Quảng cáo trên xe  bus, tay cầm, nhà chờ xe buýt |Bus Advertising

LĨNH VỰC KINH DOANH

  • Sản xuất kinh doanh các sản phẩm nhựa dân dụng và sản xuất sản phẩm nhựa phục vụ cho ngành xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp, ngư nghiệp giao thông vận tải;
  • Chuẩn bị mặt bằng;
  • Xây dựng công trình công nghiệp, giao thông, thủy lợi;
  • Kho bãi và lưu giữ hàng hóa;
  • Phá dỡ;
  • Hoạt động dịch vụ hỗ trợ trực tiếp cho vận tải đường sắt và đường bộ;
  • Nhựa dận dụng và các sản phẩm nhựa phục vụ cho ngành xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp, ngư nghiệp, giao thông vận tải;
  • Kinh doanh bất động sản và quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê;
  • Xây dựng khu chung cư, hạ tầng cơ sở, nhà cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại; Xây dựng chợ kinh doanh;
  • Vận tải hàng hóa bằng đường bộ;

Tổng quan CTCP Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong

CTCP Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong (NTP : HNX)
Công nghiệp : Thiết bị, vật liệu xây dựng

CTCP Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong
Số 2 An Đà, phường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng
http://www.nhuatienphong.vn/trang-chu
+84 (225) 385-2073
Fax
+84 (225) 364-0133
Email
contact@nhuatienphong.vn

   Tầm nhìn

Dẫn dắt thị trường Nhựa Việt Nam và khu vực

Sứ mệnh

Mang lại những sản phẩm chất lượng cao bằng việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến và đầu tư ở quy mô lớn.

  Giá trị cốt lõi

. Uy tín qua từng hành động
. Chất lượng trên từng sản phẩm
. Đồng hành và chia sẻ cùng đối tác
. Trách nhiệm với cộng đồng.

Video

Nhựa Tiền Phong: 60 năm không ngừng phát triển

Tập trung cho giá trị cốt lõi là chất lượng sản phẩm, Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã khẳng định được thương hiệu uy tín trong suốt 60 năm hình thành và phát triển. Đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, chủ động tìm kiếm hướng đi mới, cách làm mới… đã giúp Nhựa Tiền Phong có vị trí đầu ngành với những con số ấn tượng về hiệu quả kinh doanh.

Bắt đầu từ những sản phẩm giản đơn

Đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 70 của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, ngày 19-5-1960, Nhựa Tiền Phong đã được thành lập với 200 công nhân viên, vừa lao động, vừa chiến đấu và sơ tán máy móc giữa bom rơi, đạn lạc chiến tranh. Đóng góp 2000 ngày công đào để đắp trận địa pháo, hào giao thông, hoặc trực tiếp chiến đấu, một đơn vị sản xuất ít người nhưng Nhựa Tiền Phong khi ấy đã có cả một Đại đội pháo phòng không tự vệ nhà máy.

Những ngày chiến trường miền Nam cam go, hơn 100 người, quá nửa số nhân công của nhà máy đã xung phong đi chiến đấu, lực lượng còn lại vừa là nòng cốt lao động sản xuất, vừa sẵn sàng chiến đấu bảo vệ nhà máy và thành phố. Những người công nhân đã trở thành những người chiến sĩ cả trên mặt trận cứu nước và mặt trận sản xuất. Họ hun đúc, tôi rèn và giữ vững trong tim mình ngọn lửa tiên phong.

Đó là những ngày gian khó nhưng cũng vô cùng tự hào của mỗi cán bộ, công nhân viên công ty. Thiếu thốn trăm bề, đối mặt với hiểm nguy lửa đạn, nhưng những người công nhân của đơn vị sản xuất gia công nhựa đầu tiên của Việt Nam đã nỗ lực không ngừng để có thể mang lại những sản phẩm nhựa đầu tiên mang thương hiệu Việt.

Trong suốt nhiều năm, những sản phẩm không thể quên của nhiều thế hệ người Việt Nam chính là đôi dép nhựa trắng Tiền Phong, hay các mặt hàng phục vụ cho ngành điện, làm khuy áo phục vụ cho quốc phòng, má phanh ô-tô, verai đồ hộp, phenol xốp, màng mỏng PVC, bình đựng nước quân dụng…

Với phương châm “Đổi mới và phát triển bền vững”, cùng với đầu tư công nghệ mới, hiện đại, lãnh đạo công ty cũng luôn xác định chiến lược quan trọng trong phát triển doanh nghiệp chính là nguồn nhân lực. Nhựa Tiền Phong luôn ưu tiên công tác đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ về khoa học, kỹ thuật… cho cán bộ, công nhân viên của công ty.

Những hạt giống nhân tài đã được ươm mầm, những sáng kiến được khích lệ, phát huy, góp phần cho sự tăng trưởng cao và bền vững trong sản xuất kinh doanh. Trong tâm thức của mỗi nhân viên ngành Nhựa, niềm đam mê, tâm huyết với nghề đã được tôi rèn từ ngọn lửa truyền thống vẫn bền bỉ rực cháy suốt 60 năm qua.

Nhựa Tiền Phong: 60 năm không ngừng phát triển ảnh 1