thebank_logonganhangseabank_1620184713

Báo cáo thường niên Ngân hàng SeABank SSB

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SSB) được thành lập vào năm 1994.

Ngân hàng hoạt động trong lĩnh vực huy động, cấp tín dụng và các dịch vụ tài chính liên quan.

SSB được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) từ tháng 12/2020.

Trong năm 2020, Biên lãi thuần (NIM) của SSB ở mức 1.94%, giảm 19 điểm cơ bản (bps) so với cùng kỳ. Tỷ lệ nợ xấu là 1.86%. Tỷ lệ bao phủ nợ xấu bằng 54.84%. Lợi nhuận sau thuế bằng 1360 tỷ đồng, tăng 23.85% so với cùng kỳ. Tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) ở mức 11.06%. SSB được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) từ tháng 12/2020.

Thông tin khái quát

Tên giao dịch: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Tên tiếng Anh: Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank
Tên viết tắt: SeABank
Năm thành lập: 1994
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0200253985
Vốn điều lệ: 12.087 tỷ đồng
Vốn chủ sở hữu: 13.670 tỷ đồng
Ngành nghề kinh doanh: Tài chính Ngân hàng
Địa bàn kinh doanh: Toàn quốc
Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Hotline: 1900 555 587
Số điện thoại: 024.39448688
Số fax: 024.39448689
Website: Seabank.com.vn
Email: contact@seabank.com.vn
Mã cổ phiếu: SSB

SỨ MỆNH

Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh
vượng cho cộng đồng.

TẦM NHÌN

Trở thành ngân hàng được yêu thích nhất tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ, đa dạng các sản phẩm và
dịch vụ tài chính với trải nghiệm tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. SeABank cam kết minh bạch
thông tin và mang tới dịch vụ hoàn hảo cùng lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhà đầu tư, đảm bảo
sự phát triển bền vững của Ngân hàng.

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát
triển cốt lõi của SeABank trong thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank
sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân, đồng thời phát triển mảng doanh nghiệp vừa và nhỏ
cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm, dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với
nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.

Video

Chiến lược phát triển và đầu tư

Trở thành một ngân hàng bán lẻ năng động và đa chức năng tiếp cận chặt chẽ các tiêu chuẩn quản lý quốc tế;
Thực hiện chiến lược ngân hàng bán lẻ;
Xây dựng kế hoạch đầu tư tài chính có lợi nhuận và đa dạng hóa các mô hình đầu tư tài chính.

Tag
Được xem nhiều