Tầm nhìn
Từng bước trở thành Công ty kinh doanh Bất động sản hàng đầu tại các tỉnh Miền Tây Nam Bộ. Với quy mô vốn chủ sở hữu dự kiến vào năm 2025 là 2000 tỷ đồng.
Chiến lược phát triển trung và dài hạn
Đối với lĩnh vực kinh doanh bất động sản: đa dạng hoá sẳn phẩm bất động sản với tiêu chí về đầu tiên về chất lượng cộng với giá cả hợp lý nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của nhà đầu tư và người tiêu dùng, góp phần tạo sự cạnh tranh trên thị trường. Phát triển các dịch vụ bất động sản nhằm hướng đến sự gia tăng giá trị đất của dự án.
Đối với lĩnh vực thi công xây dựng các dự án: Tiếp tục đẩy mạnh phát triển lĩnh vực thi công xây lắp với nhiệm vụ thiết kế và xây dựng các công trình công nghiệp và dân dụng do Công ty làm chủ đầu tư và nhận thầu. Từng bước trang bị thêm các máy móc thiết bị hiện đại dùng trong thi công nhà cao tầng để dẩm bảo tiến độ thi công, chất lượng công trình, đồng thời củng cố lại lực lượng nhân sự điều hành tại các dự án bất động sản trọng điểm.
Tập trung thu hồi giải quyết dứt điểm những công trình còn tồn đọng vốn chưa thanh toán được với chủ đầu tư. Giảm giá trị dở dang và hàng tồn kho. Đẩy nhanh công tác hoàn thiện hồ sơ thanh toán công trình để tạo nhanh dòng tiền phục vụ sản xuất kinh doanh. Xây dựng dòng tiền hợp lý cân đối phù hợp giữa đầu tư thu và chi các công trình.
Cắt giảm chi tiêu hợp lý, lấy doanh thu, lợi nhuận làm thước đo chi phí quản trị doanh nghiệp. Xây dựng quy chế tài chính phù hợp với mục tiêu ngắn hạn. Làm việc với các đối tác để cơ cấu lại các khoản nợ, giảm lãi ngân hàng, sử dụng vốn vay hợp lý. Xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp để có cơ hội tiếp cận các nguồn vốn tốt. Tăng cường vai trò tiếp thị đấu thầu và quản lý điều hành công trình một cách chuyên nghiệp,. Mục tiêu của Công ty là phát triển một cách mạnh mẽ và dbefen vững để khẳng định thương hiệu CIC Group trong nền kinh tế cạnh tranh gay gắt như hiện nay, cũng như nâng cao thu nhập của người lao động và gia tăng lợi ích của cổ đông.