1-3216

Báo cáo thường niên CTCP Thực phẩm Sao Ta ( FMC)

Công ty cổ phần thực phẩm Sao Ta ( FMC)  tiền thân là Doanh nghiệp nhà nước có tên gọi Công ty thực phẩm xuất nhập khẩu Sóc Trăng, đi vào hoạt động từ ngày 03/02/1996 với vốn ban đầu 21 tỷ đồng từ Ban Tài chính quản trị Tỉnh ủy Sóc Trăng đầu tư, chuyên chế biến tôm đông lạnh xuất khẩu. Hoạt động trong một lĩnh vực tập trung rất nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ với sự cạnh tranh khá gay gắt của ngành thủy sản Việt Nam,

Các lĩnh vực hoạt động chính

  • Chế biến, bảo quản thủy sản và sản phẩm từ thủy sản
  • Nuôi trồng thủy sản nội địa
  • Kinh doanh bất động sản
  • Xuất khẩu, bán buôn mặt hàng thủy sản, nông sản
  • Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động
  • Khách sạn
  • Bán buôn đồ uống
  • Trồng cây lấy củ có chất bột
  • Trồng rau, đậu các loại và trồng hoa, cây cảnh
  • Nhập khẩu máy móc, thiết bị, vật tư phục vụ trong ngành chế biến
  • Chế biến, bảo quản thủy sản và sản phẩm từ thủy sản

CTCP Thực phẩm Sao Ta

Tên giao dịch:

Công ty Cổ phần Thực phẩm Sao Ta

Tên tiếng Anh:

Sao Ta Foods Joint Stock Company

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số:

2200708753, đăng ký lần đầu ngày 19/12/2002 và đăng ký thay đổi lần thứ 23 ngày 29 tháng 3 năm 2021 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng

Vốn điều lệ:

588.500.000.000 đồng

Địa chỉ

Km 2132, Quốc lộ 1A, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại

+84 (299) 382-2223

Fax

+84 (299) 382-2122

Website:

https://www.fimexvn.com/

Mã cổ phiếu:

FMC

Sàn giao dịch:

Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM

Tầm nhìn

Bằng chính sự trân trọng và đầy trách nhiệm của mình đối với cuộc sống con người, môi trường và sự nỗ lực không ngừng để đạt được chứng nhận bởi các hệ thống quản lý chất lượng chuẩn mực, chúng tôi cam kết tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp hơn với các bên tham gia và có liên quan tới chuỗi giá trị sản phẩm, chú trọng an toàn thực phẩm, hướng đến phát triển bền vững, phát huy những phẩm chất tốt đẹp của lao động Việt gửi gắm qua từng sản phẩm nông thủy sản chế biến giàu dinh dưỡng, mẫu mã phong phú, đẹp mắt. Qua đó cũng góp phần nâng tầm thưởng thức của người tiêu dùng, tiếp nối và làm rạng danh sứ mệnh cao cả của Tập đoàn PAN - “Sinh ra để nuôi dưỡng thế giới”.

Sứ mệnh:

Quảng bá những phẩm chất tốt đẹp cần mẫn, sáng tạo, có trách nhiệm của người Việt; nét văn hóa tinh tế, khoa học của ẩm thực Việt; để thực phẩm Việt không chỉ là nguồn dinh dưỡng, nguồn năng lượng mà còn là nguồn cảm hứng cho người tiêu dùng trên thế giới. Góp phần nâng cao vị thế và uy tín nông thủy sản Việt trên trường quốc tế.

Mục tiêu:

  • Tận dụng mọi thời cơ kinh doanh từ tác động của cuộc CMCN 4.0 và tác động từ Covid-19 để mở rộng hoạt động, tái cấu trúc tổ chức, tái cơ cấu thị trường, sản phẩm, khách hàng.
  • Giữ vững mục tiêu phát triển bền vững trên nền tảng chú trọng tính minh bạch và quan tâm kinh tế xanh lẫn kinh tế tuần hoàn.
  • Luôn coi việc nâng cao chất lượng sản phẩm, từng bước chủ động nguyên liệu thông qua xây dựng chương trình nuôi tôm tiêu chuẩn quốc tế với quy mô lớn; luôn giữ gìn cốt lõi của nét văn hóa doanh nghiệp là hết sức coi trọng chữ Tín trong kinh doanh, tạo nền tảng xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.
  • Ngoài ra luôn coi trọng tiết kiệm mọi mặt và tăng cường sự đoàn kết nội bộ, hỗ trợ nhau trong mọi mặt hoạt động.

Giá trị cốt lõi:

  • Chất lượng
  • Bền vững
  • Đạo đức
  • Chia sẻ

Video

Các giải thưởng chính

Sau những năm thành lập và phát triển Công ty đã đạt được các thành tích, danh hiệu như sau:

  • FMC Trong TOP 10 Công ty thực phẩm tuy tín 2021- Nhóm ngành thực phẩm tươi sống, đông lạnh

  • Sao Ta (Fimex VN) - thương hiệu tôm duy nhất được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020

Tag
Được xem nhiều