logo

Báo cáo thường niên CTCP Tập đoàn Nhựa Đông Á – DAG

Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á

Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) có tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Nhựa Đông Á được thành lập năm 2001. Năm 2006, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần.

Sản phẩm của Công ty chủ yếu là các sản phẩm nhựa dùng trong công nghiệp xây dựng và quảng cáo. Bao gồm các mặt hàng sản phẩm truyền thống (tấm ốp trần, cửa nhựa và nẹp trang trí), sản phẩm cửa uPVC và thanh profile, sản phẩm bạt hi flex. DAG hiện chiếm 20-25% thị phần nhựa vật liệu xây dựng toàn quốc. Trong đó chiếm 35-40% thị phần sản phẩm thanh Profile uPVC miền Bắc. Công ty có hệ thống mạng lưới tiêu thụ rộng khắp cả nước. Với hơn 300 đại lý phân phối tập trung chủ yếu tại miền Bắc và miền Trung.

DAG được Nêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) từ năm 2010.

Thông tin khái quát

Tên pháp định CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NHỰA ĐÔNG Á
Tên quốc tế DONG A PLASTIC GROUP JOINT STOCK COMPANY
Mã chứng khoán DAG
Trụ sở chính Lô 1-CN5 -Cụm Công nghiệp Ngọc Hổi, Xã Ngọc Hồi Huyện Thanh Trì Thành phố Hà Nội
Số điện thoại +84 24 3734288
Fax +84 24 3771078
Website www.dag.com.vn
Lĩnh vực Nguyên liệu cơ bản

Tầm nhìn

Phát triển DAG thành công ty sản xuất vật liệu xây dựng - trang trí nội thất hàng đầu Việt Nam và hướng tới tập đoàn kinh tế đa ngành, đa nghề dựa trên nền tảng phát triển bền vững.

Sứ mệnh

Phát triển bền vững, đem lại lợi ích cao nhất cho các cổ đông

Tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hiệu quả dưới mái nhà chung của Nhựa Đông Á

Tạo sản phẩm chất lượng cao, uy tín và thân thiện với môi trường

 

 

Video

Vị thế công ty

  • DAG hiện chiếm 20-25% thị phần nhựa vật liệu xây dựng toàn quốc, trong đó chiếm 35-40% thị phần sản phẩm thanh Profile uPVC miền Bắc.
  • Công ty có mạng lưới phân phối khắp cả nước với 61 đại lý cấp 1 và hàng trăm cửa hàng khắp cả nước. Hàng năm, công ty cung cấp gần 100 mã sản phẩm.
  • Sản phẩm cửa Smartwindow chiếm thị phần khoảng 10%. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với công ty là EuroWindows, Vinaconex, Sông Đà, Tân Đô, EBM... Sản phẩm của công ty tập trung vào phân đoạn thị trường có thu nhập trung bình còn EuroWindows tập trung chủ yếu vào phân đoạn thị trường có thu nhập cao.
Tag
Được xem nhiều