phucvu

Báo cáo thường niên CTCP Phục vụ Mặt đất Sài Gòn-SGN

Công ty Phục vụ Mặt đất Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 3005/QĐ-CHK ngày 30/12/2004 của Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, chuyển đổi từ Trung tâm dịch vụ Hàng không thành Công ty Phục vụ Mặt đất Sài Gòn, một đơn vị thành viên thuộc Cụm Cảng Hàng không miền Nam. Năm 2014, công ty chính thức đi vào hoạt động với tên gọi CTCP Phục vụ Mặt đất Sài Gòn, có nguồn vốn điều lệ là 140,508 tỷ đồng.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý mặt đất, SGN đã đạt được và gia hạn thành công chứng nhận quản lý chất lượng ISO9001 và đăng ký ISAGO (Kiểm toán An toàn IATA cho Hoạt động Mặt đất) trong ngành.

Các lĩnh vực hoạt động chính

– Trực tiếp sản xuất, kinh doanh tại các cảng hàng không sân bay;

– Khai thác kết cấu hạ tầng, trang bị, thiết bị cảng hàng không, sân bay

; – Cung ứng các dịch vụ bảo dưỡng tàu bay, phụ tùng, thiết bị hàng không và các trang thiết bị khác;

– Cung ứng các dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ khoa học, công nghệ trong và ngoài nước;

– Cung ứng các dịch vụ kỹ thuật thương mại mặt đất;

– Cung ứng các dịch vụ tại nhà ga hành khách, ga hàng hóa;

– Mua bán vật tư, phụ tùng, thiết bị hàng không;

– Dịch vụ đại lý cho các hãng hàng không, các công ty vận tải, du lịch, các nhà sản xuất, cung ứng tàu bay, vật tư, phụ tùng, thiết bị tàu bay và trang thiết bị chuyên ngành hàng không;

– Cung ứng các dịch vụ phục vụ sân đỗ tại các cảng hàng không sân bay;

– Cung ứng xăng dầu, mỡ hàng không (bao gồm nhiên liệu, dầu mỡ bôi trơn và chất lỏng chuyên dùng) và xăng dầu tại các cảng hàng không, sân bay;

– Kinh doanh kho hàng hóa; giao nhận hàng hóa;

– Sửa chữa, bảo trì, lắp đặt các trang thiết bị điện, điện tử, cơ khí chuyên ngành, công trình dân dụng (trừ gia công cơ khí, tái chế phế thải, xi mạ điện tại trụ sở).

 

CTCP Phục vụ Mặt đất Sài Gòn

Tên giao dịch:

Công ty Cổ phần Phục vụ Mặt đất Sài Gòn

Tên tiếng Anh

Saigon Ground Services JSC

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số:

031 261 0240 , đăng ký lần đầu ngày 06 tháng 1 năm 2014 thay đổi lần thứ 4 ngày 24 tháng 10 năm 2016 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp.

Vốn điều lệ:

200.000.000.000 đồng

Địa chỉ

Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại:

+84 283 547 4999

Website:

https://www.sags.vn/

Mã cổ phiếu:

SGN

Sàn giao dịch:

Sở giao dịch Chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh

Tầm nhìn 

Là nhà cung cấp dịch vụ mặt đất vượt trội tại Việt Nam.

Sứ mệnh

Cung cấp cho các hãng hàng không trong nước và quốc tế các dịch vụ mặt đất chất lượng với giá cả cạnh tranh.

THE SAGS 4Cs = Cách chúng tôi phục vụ

Trong hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi tự hào rằng thương hiệu và danh tiếng của chúng tôi đã thu hút và thúc đẩy những tài năng xuất sắc nhất trong thị trường ngách của đất nước.

Ban đầu, những người được tuyển dụng tốt nhất trải qua chương trình đào tạo chuẩn hóa trong lớp với các SOP và WI trước khi tiếp tục đào tạo tại chỗ do các nhà quản lý / giám sát cấp cao của chúng tôi hướng dẫn.

Để tìm kiếm cách cung cấp dịch vụ nhất quán và cải tiến liên tục, nhóm của chúng tôi chủ động tham gia vào các bí quyết và thực tiễn ngành thường xuyên được tinh chỉnh, truyền cảm hứng cho mọi cá nhân học hỏi và cải thiện kỹ năng.

Gần đây nhất, chúng tôi đã đổi mới chương trình liên lạc của mình với việc giới thiệu hệ thống hiển thị bản tin nội bộ (IBDS). Tại đây, những điểm nổi bật về cách nhóm của chúng tôi chia sẻ / hành động dựa trên các giá trị cốt lõi để phục vụ tốt hơn các khách hàng có giá trị của chúng tôi được hiển thị sinh động cùng với các giải thưởng và công nhận hiệu suất.

Phù hợp với hệ thống ISO9001 và ISAGO được tích hợp thành công của chúng tôi, chúng tôi đã cải tiến hệ thống hiệu suất dịch vụ bằng cách thiết lập và xem xét các Khu vực hiệu suất chính (KPA) và Chỉ số hiệu suất chính (KPI) cho các cá nhân và nhóm xử lý để giám sát tốt hơn hiệu suất dịch vụ.

Video

Giải thưởng đạt được 

Đại diệnUnited Airlines tại SGN được nhận giải thưởng STAR tháng 4/2016 của Tập đoàn United Airlines.

Chứng nhận quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 đã được trao từ lâu vào năm 2007 và đã được gia hạn thành công để ghi nhận sự tuân thủ xuất sắc và cung cấp các dịch vụ mặt đất chất lượng cao của chúng tôi.

SGN đã nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu, thư khen từ các khách hàng thân thiết. Các giải thưởng tiêu biểu bao gồm Nhà ga bạch kim của Qatar Airways, Nhà ga của tháng trên toàn thế giới từ Hãng hàng không Turkish Airlines, Nhà ga của tháng (Xử lý hành lý) từ Hãng hàng không Emirates, Nhà ga tốt nhất trên toàn thế giới năm 2018 từ Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ, Nhà ga-Dịch vụ phụ trợ tốt nhất 2018 từ T'way Air , Vị trí Ưu tiên Nhân viên Bán chạy nhất năm 2018 từ Asiana Airlines, v.v.

Tag
Được xem nhiều