MML

Báo cáo thường niên CTCP Masan MeatLife

Tiền thân là Công ty TNHH MTV Hoa Kim Ngân được thành lập với số vốn là 10 triệu đồng vào năm 2011. Masan MEATLife (MML) là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam áp dụng nền tảng 3F “từ trang trại đến bàn ăn” với chuỗi giá trị tích hợp, nhằm cung cấp các sản phẩm thịt có thương hiệu, đảm bảo vệ sinh, truy xuất được nguồn gốc và giá cả hợp lý.

Tên đầy đủ: CTCP Masan MeatLife

Tên tiếng Anh: Masan MeatLife Corporation

Tên viết tắt: Masan MeatLife Corp

Địa chỉ: Lầu 10 - Tòa nhà Central Plaza - Số 17 - Đường Lê Duẩn - P. Bến Nghé - Q. 1 - Tp. Hồ Chí Minh

Người công bố thông tin: Ms. Đỗ Thị Thu Nga

Điện thoại: (84.28) 6256 3862

Fax: (84.28) 3827 4115

Email: ca@msn.masangroup.com

Website: https://masanmeatlife.com.vn/

Ngành: Sản xuất thực phẩm

Ngày niêm yết: 09/12/2019

Vốn điều lệ: 3,269,884,470,000

Số CP niêm yết: 326,714,847

Số CP đang LH: 326,988,447

CHIẾN LƯỢC
Cung cấp sản phẩm thịt an toàn, ngon và giá hợp lý cho mỗi và mọi bữa ăn bằng việc làm chủ chuỗi giá trị tích hợp
3F (Feed – Farm – Food) – “Từ trang trại đến bàn ăn” để trở thành người tiên phong trong việc chuyển đổi thị trường thịt với sứ mệnh
“MEATLife for a better life”.

Qua đó hướng đến thực thi mục tiêu 2022:

Chiếm 10% thị phần cả nước Việt Nam trong thị trường thịt heo trị giá 10 tỷ USD.
Sở hữu mạng lưới phân phối thịt số 1 toàn quốc, kết hợp những cửa hàng MEATDeli, kênh phân phối hiện đại và chợ truyền thống.
Đạt 2 tỷ USD doanh thu với phần lớn đóng góp từ các loại thịt có thương hiệu, lợi nhuận đạt 200 – 250 triệu USD.

 

Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu dẫn dắt ngành thịt Việt Nam, MML đã chọn điểm khởi đầu trong chuỗi cung ứng thịt là thức ăn chăn nuôi bằng việc hợp nhất hai công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam là ANCO và Proconco vào năm 2015, và ra mắt sản phẩm “Bio-zeem” – thương hiệu dẫn đầu về hiệu suất. Công ty đã quyết liệt đầu tư vào phần còn lại của chuỗi cung ứng - trang trại, nhà máy chế biến, chuỗi bán lẻ - trong 2 năm 2017, 2018 để ra mắt người tiêu dùng thương hiệu thịt mát MEATDeli vào cuối năm 2018. Thịt mát MEATDeli là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo công nghệ chế biến tiêu chuẩn châu Âu

Với khát khao “MEATLife for a better life”, Masan MEATLife mang đến các sản phẩm thịt tươi ngon, an toàn với giá cả hợp lý cho hàng triệu gia đình Việt Nam, thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn

Video

HỆ THỐNG QUẢN LÝ VÀ NHÂN SỰ

 

Tại Masan MEATLife, chúng tôi xem hơn 3.000 cán bộ nhân viên là tài sản quý nhất. Công ty được dẫn dắt
bởi nguyên quản lý cấp cao tại các công ty Masan Consumer, Cargill, Nestle và Unilever. Các nhà quản lý của chúng tôi
có kinh nghiệm quốc tế và thành công trong việc xây dựng và tái cấu trúc công ty tại các thị trường mới nổi.
Đồng hành với đội ngũ quản lý là đội ngũ nhân viên trẻ, có tầm nhìn và vô cùng linh hoạt, có thể tạo ra thay đổi bằng việc nghĩ ra và hiện thực hóa các
sáng kiến kinh doanh, qua đó đem lại lợi nhuận cao nhất cho các hoạt động kinh doanh của công ty. Chúng tôi là một đội ngũ
có tinh thần khởi nghiệp và có khả năng quản lý rủi ro và có thành tích thực hiện kế hoạch kinh doanh hiệu quả. Thông qua
 đội ngũ chuyên nghiệp này, chúng tôi đã chuyển đổi thành công từ công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi nội địa lớn nhất trở thành nền tảng
sản xuất thịt tích hợp đầu tiên của Việt Nam.

Xem ngay:

Tag
Được xem nhiều