tải xuống1582101247_400x300

Báo cáo thường niên CTCP GTNFoods (GTN)

Công ty Cổ phần GTNfoods được thành lập ngày 30/05/2011, với vốn điều lệ 80 tỷ đồng, chuyên hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực như sản xuất tre công nghiệp, xây dựng hạ tầng, khoáng sản, vật liệu xây dựng, nhựa, nông sản và thực phẩm. GTNfoods tập trung vào đổi mới sản phẩm để đạt được sự xuất sắc, những nỗ lực tiên phong của Việt Nam trong thực phẩm tươi sống và an toàn cho thị trường trong nước và quốc tế.

Tên giao dịch: Công ty Cổ phần GTNFOODS

Tên tiếng Anh: GTNFOODS JOINT STOCK COMPANY

Tên viết tắt: GTNfoods

Mã cổ phiếu: GTN

Được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh theo quyết định số 367/QĐ - SGDHCM ngày 23/09/2014.

Giấy phép kinh doanh và mã số thuế: 0105334948. Đăng ký lần đầu ngày 30 tháng 05 năm 2011.

Vốn điều lệ 2.500.000.000.000 đồng

Địa chỉ liên hệ: tầng 14, tháp A, tòa nhà Handiresco, số 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (84-24) 6276 6366

Fax: (84-24) 6276 6466

Email: info@gtnfoods.com.vn

Website: gtnfoods.com.vn

TẦM NHÌN

GTNfoods định hướng trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về thực phẩm sạch với chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững và khép kín trong ngành Sữa và Chè. Mục tiêu của chúng tôi là phát triển cùng với các cộng đồng mà chúng tôi đang tham gia, để bảo vệ môi trường và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, nhà đầu tư, nhân viên và xã hội của chúng tôi nói chung.


SỨ MỆNH

GTNfoods tập trung vào đổi mới sản phẩm để đạt được sự xuất sắc, những nỗ lực tiên phong của Việt Nam trong thực phẩm tươi sống và an toàn cho thị trường trong nước và quốc tế.


TRIẾT LÝ KINH DOANH

Đối với khách hàng

Chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Đối với cổ đông

Lợi ích lâu dài của cổ đông bền vững được bảo hộ.

Đối với nhân viên

Chúng tôi có trách nhiệm cao về mức sống của nhân viên.

Đối với xã hội

Thành tựu của chúng ta phải phù hợp với lợi ích của xã hội.


GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Thân thiện

Chia sẻ

Phát triển

 

Video

LĨNH VỰC KINH DOANH 

Sữa Mộc Châu

Được thành lập ngày 08/04/1958, Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu, tiền thân là Nông trường Mộc Châu là đơn vị đầu tiên khai mở ra ngành chăn nuôi và sản xuất sữa công nghiệp tại Việt Nam.

Với vị trí cách Hà Nội gần 200 km về phía Tây Bắc, Mộc Châu - cao nguyên xanh mướt là nơi được thiên nhiên ưu đãi với đất đai màu mỡ, khí hậu quanh năm trong lành mát mẻ, là một trong những vùng đất hiếm hoi phù hợp cho việc phát triển đàn bò sữa tại Việt Nam. Công ty Cổ phần Giống Bò Sữa Mộc Châu đã và đang được Nhà Nước đầu tư thành trung tâm giống bò sữa của cả nước.

Trong những năm 1987 - 1988, Mộc Châu Milk chuyển đổi sang cơ chế khoán hộ, liên kết chặt chẽ với những người nông dân chăn nuôi bò sữa, đàn bò của Mộc Châu Milk đã tăng trưởng không ngừng, đến nay đã đạt hơn 23.000 con, năng suất bình quân đạt ~26 lít sữa/con/ngày.

Trà

Tổng công ty Chè Việt Nam - CTCP (Vinatea,jsc.) tiền thân là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Bộ NN & PTNT, được thành lập từ năm 1958. Vào tháng 12 năm 2015, Tổng công ty Chè Việt Nam MTV chuyển đổi mô hình doanh nghiệp sang công ty cổ phần, trở thành Tổng công ty Chè Việt Nam – CTCP theo Quyết định 864 của Thủ Tướng Chính Phủ.

Vinatea sở hữu vùng nguyên liệu trồng chè và nhà máy sản xuất chè trải dài khắp các tỉnh Miền Bắc Việt Nam như: Phú Thọ, Mộc Châu, Thái Nguyên, Yên Bái, Nghĩa Lộ, Liên Sơn, Hà Tĩnh, Hà Nội… với tổng diện tích trồng chè gần 4.700 ha với các vườn chè năng suất cao, chất lượng tốt. Vinatea đạt được chứng chỉ quốc tế Rainforest Alliance về phát triển nông nghiệp bền vững cho 70% vùng trồng chè đen và 50% vùng trồng chè xanh; chứng nhận VIETGAP cho 100% vùng trồng chè xanh, hoàn chỉnh và duy trì một chuỗi giá trị đầy đủ từ vùng nguyên liệu tới nhà máy theo tiêu chuẩn mạng lưới nông nghiệp bền vững SAN (Sustainable Agriculture Network), cùng đội ngũ cán bộ, công nhân có trình độ chuyên môn và tay nghề cao.

Vang

Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng - Ladofoods được kế thừa trên nền tảng xưởng rượu Lafaro của người Pháp, xây dựng và tích lũy từ thế kỷ 19, chuyên sản xuất các loại rượu dâu tằm trong thời tiết giá lạnh của vùng cao nguyên.

Trong hơn 25 năm phát triển, Ladofoods đã không ngừng thay đổi, chuyển từ doanh nghiệp nhà nước sang doanh nghiệp cổ phần. Ladofoods cũng thành công trong việc xây dựng thương hiệu Vang Đà Lạt, tạo được uy tín và ấn tượng tốt đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Mẫu mã và chất lượng sản phẩm của Vang Đà Lạt không ngừng được cải tiến để cạnh tranh với các dòng vang nhập khẩu. Ngày 24/9/2016, Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng – Ladofoods chính thức khánh thành Nhà làm vang chuyên nghiệp Ladora Winery, bước đi mang tính chiến lược của Ladofoods để trở thành nhà làm vang thực thụ tại khu vực Đông Nam Á, hướng tới mục tiêu ghi dấu ấn vang Việt trên bản đồ vang thế giới. Ladora Winery sở hữu quy trình sản xuất hiện đại theo công nghệ làm vang hàng đầu tại châu Âu. Bên cạnh đó, để tạo nên những sản phẩm vang hảo hạng, Ladora Winery quy tụ một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ châu Âu - cái nôi của rượu vang thế giới - và lực lượng kỹ sư làm vang được đào tạo, làm việc trong môi trường vang chuyên nghiệp tại nhiều quốc gia như Pháp, Ý, Thụy Sỹ… Đến nay, những vụ nho chất lượng cao đầu tiên với độ chát, độ chua và độ đường hài hoà - tương đương với những vườn nho rượu tốt nhất ở châu Âu - đã được thu hoạch và ủ chiết để tạo thành những chai vang đẳng cấp. Ladora Winery đã đem đến thị trường nhiều dòng sản phẩm vang, từ phổ thông đến cao cấp được giới chuyên môn và những người sành vang đánh giá cao. Trong đó, tiêu biểu là các dòng sản phẩm Vang Đà Lạt và dòng vang Việt cao cấp Chateau Dalat đầu tiên trên thị trường.

Trong tương lai gần, Ladora Winery sẽ mở rộng vùng nho nguyên liệu cao cấp 100 hecta tại tỉnh Ninh Thuận, đồng thời áp dụng những tiêu chuẩn, quy trình và công nghệ canh tác hiện đại nhất, mở ra hướng đi mới cho nông nghiệp Việt Nam theo hướng khoa học, hiện đại và hiệu quả hơn.

 

 

Tag
Được xem nhiều