Cơ cấu tổ chức
Các giải thưởng tiêu biểu
Tình hình kinh doanh năm 2020
Đối với CADIVI, ngoài sự ảnh hưởng từ đại dịch Covid, năm 2020 là một năm Công ty phải đối mặt với những thách thức lớn từ thị trường trong và ngoài nước, từ hoạt động kinh doanh cho đến nguồn cung nguyên vật liệu đều gây ra sức ép cho CADIVI. Mặc dù trong năm Công ty đã hoàn thành xuất sắc doanh thu đã đề ra nhưng do sự biến động nguyên vật liệu theo xu hướng tăng đã dẫn đến lợi nhuận trong năm có phần sụt giảm hơn so với năm trước.
Tuy nhiên với kinh nghiệm và vị thế của mình CADIVI đã định hướng và đưa ra chiến lược đúng đắn, cùng sự nỗ lực của đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp và tận tâm, Công ty vẫn duy trì sự tăng trưởng khi hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh do Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 đã đề ra.
Những điều đó được thể hiện qua những con số cụ thể sau đây:
• Doanh thu hợp nhất đạt 10.579 tỷ đồng vượt kế hoạch 2%.
• Lợi nhuận trước thuế đạt 501 tỷ đồng đạt 100% kế hoạch.
Bước qua năm 2021 với nhiều hứa hẹn từ việc đưa vào sử dụng vắc xin phòng covid 19 và các nước đã có kinh nghiệm chống dịch trong năm vừa qua sẽ là dấu hiệu tích cực cho nền kinh tế toàn cầu từng bước hồi phục và trở lại quỹ đạo. Tuy nhiên sự xuất hiện của biến thể mới của Covid 19 lại khiến thế giới bắt đầu lo ngại. Với tình hình biến động khó lường của thị trường, CADIVI xác định mục tiêu, sứ mệnh của Công ty là mang lại giải pháp truyền tải điện tốt nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng với phương châm “Đem nguồn sáng đến mọi nơi”; góp phần xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.
Do vậy, mặc dù gặp nhiều thách thức nhưng với vị thế doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dây cáp điện tại Việt Nam và nguồn tài chính lành mạnh, đây cũng là cơ hội lớn để CADIVI có thể vươn mình mở rộng thị phần trong tương lai.